รู้หรือไม่? จังหวัดไหนของประเทศไทย ที่ให้บริการนักท่องเที่ยวได้ ยอดเยี่ยม! ที่สุดในปี 2023

0
จากการประกาศผลรางวัล Traveller Review Awards 2023 ซึ่งเป็นรางวัลยกย่องที่ได้มอบให้กับผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็น พนักงานต้อนรับผู้เข้าพัก ผู้ให้บริการรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์เช่า หรือแม้กระทั่งพนักงานขับรถแท็กซี่รับส่งจากสนามบินไปยังที่พัก ที่มุ่งมั่นทุ่มเทให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางอย่างเป็นเลิศ ด้วยความเป็น มิตร อบอุ่น จริงใจ รวมถึงให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำในเรื่องต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าประทับใจที่สุด

ภูเขา เทือกเขา จังหวัด เชียงใหม่ ประเทศ ไทย
ทะเล ชายหาด จังหวัด กระบี่ ประเทศ ไทย

Traveller Review Awards 2023 ได้นำข้อมูลจากที่พักในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลมากมายจำนวน 12,445 แห่งทั่วประเทศ และจำนวนรีวิวจากผู้เข้าพักจริงมากกว่า 1.30 ล้านรีวิวบนแพลตฟอร์ม Booking.com โดยมีคะแนนรีวิวเฉลี่ยอยู่ที่ 8.6 คะแนน ซึ่งนักท่องเที่ยวหรือผู้เดินทางส่วนใหญ่จะรีวิวเน้นปัจจัยในเรื่องของ ที่พักกับการให้บริการการเดินทางเป็นสำคัญอันดับต้นๆ


จังหวัดที่มุ่งมั่นส่งมอบบริการอันยอดเยี่ยมให้กับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางได้ดีที่สุดของประเทศไทย ปี พ.ศ.2566


จังหวัดที่ติดอันดับจุดหมายปลายทาง ที่ให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง ได้ดีที่สุดของประเทศไทยเหล่านี้ แบ่งเป็น 🏝กลุ่มจังหวัดที่ติดทะเลมีชายฝั่งหรือชายหาดที่งดงาม ⛰และกลุ่มจังหวัดที่มีทัศนียภาพแนวเทือกเขาหรือภูเขาสูงอันสวยงาม ซึ่งทั้งสองกลุ่มมีสถานที่ท่องเที่ยวที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติทะเลป่าเขาอันยิ่งใหญ่ และล้วนเป็นจังหวัดจุดหมายปลายทางยอดฮิตยอดนิยมอันดับต้นๆของประเทศไทยด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : Booking.com’s Traveller Review Awards 2023

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)