พาเดินชมงาน ❝พระนครคีรี – เมืองเพชร❞ ครั้งที่ 37 ปี 2567 พร้อมแนะนำที่จอดรถราคาถูกอยู่ใกล้งานฯ

0
งาน ❝พระนครคีรี-เมืองเพชร❞ ครั้งที่ 37 จังหวัด เพชรบุรี

ในวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2567 จังหวัด เพชรบุรี ได้มีการประกอบพิธีบวงสรวงศาลหลักเมือง และพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 เพื่อเป็นการสดุดี เทิดพระเกียรติสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช รัชกาลที่ 4, 5, 6, 9 และร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ต่อจังหวัดเพชรบุรี ในงาน ❝พระนครคีรี-เมืองเพชร❞ ครั้งที่ 37


สำหรับงานนี้จะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 14 – 23 มีนาคม พ.ศ.2567 ภายใต้ชื่อว่า ❝พระนครคีรี สดุดีจอมราชัน มหัศจรรย์มรดกโลก❞ ที่บริเวณรอบ อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.4) อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) ซึ่งภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์แห่งความสุขความบันเทิง มีนักร้อง การแสดง แสง สี เสียง พร้อมชิม ช้อป ไปกับร้านค้า ของกิน ของใช้ ของฝาก ที่มีมากมายหลากหลาย รวมถึงสินค้าเกษตร สินค้า OTOP สินค้าประชารัฐ สินค้าธงฟ้า และเดินชมการประดับไฟบนพระนครคีรีที่มีสีสันสวยงามตระการตา ตามด้วยการแสดงจุดพลุดอกไม้ไฟเหนือพระนครคีรี (ในวิดีโอนี้ไม่รวมการจุดพลุ) สามารถรับชมคลิปวิดีโอพาเดินชมงานฯได้ดังนี้


ผมเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปถึงงานฯประมาณ 5 โมงเย็น เท่าที่ทราบมาที่จอดรถส่วนใหญ่ถ้าเป็นรถจักรยานยนต์จะอยู่ที่ราคาคันละ 20 บาท รถยนต์ราคาอยู่ในช่วงคันละ 50-80 บาท (แล้วแต่สถานที่) แต่ผมไปจอดรถในที่เอกชนเป็นบ้านพักอาศัยในราคาคันละ 40 บาท ไม่จำกัดเวลาจอด และที่สำคัญอยู่ใกล้งานฯที่จัดด้วย อยู่ในซอยทรัพย์สิน ถนนราชวิธี พิกัดดูได้จากกูเกิ้ลแมพที่อยู่ด้านล่างนี้ แต่ถ้าหากท่านใดมีที่จอดรถที่ถูกและใกล้กว่านี้ช่วยแนะนำลงในคอมเมนต์ได้เลยครับ


แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)