รีวิวแนะนำร้านกาแฟ โก-โฮ่ง คาเฟ่ (GO-HONG Cafe) ร้านรูปน้องหมาแสนน่ารัก

0

ช่วงวันหยุดฝนตกอย่างนี้ไม่รู้จะไปไหน เลยพาเจ้าแมว"มีโชค"ออกไปหาอะไรทานและนั่งเล่นกันดีกว่า ไม่ไกลจากบ้าน(ผม)มีร้านคาเฟ่อยู่ร้านหนึ่งชื่อ โก-โฮ่ง คาเฟ่ (GO-HONG Cafe) ภายนอกร้านตกแต่งเป็นรูปเจ้าสุนัขดูน่ารักเก๋ดี และแน่นอนร้านนี้เราสามารถพาเจ้าสัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักของเราเข้าไปในร้านได้ด้วย ส่วนภายในร้านจะเป็นอย่างไรตามมาดูกันเลยครับ


ร้าน โก-โฮ่ง คาเฟ่ ตกแต่งออกแนวโมเดิร์นทันสมัยสไตล์ลอฟท์ที่เป็นที่นิยมกันในปัจจุบัน ภายในร้านตกแต่งพื้นและผนังด้วยปูนเปลือยขัดมัน ผนังบางส่วนมีการโชว์พื้นผิวของอิฐบล็อกและอิฐมอญ จึงทำให้ภายในร้านดูมีสีออกแนวเอิร์ธโทน และยังใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำด้วยไม้ทำให้ดูอบอุ่นและเป็นธรรมชาติกลมกลืนกันดี ใครที่ชอบถ่ายรูปเซลฟี่กับน้องหมาน้องแมวก็คงต้องชอบบรรยากาศร้านนี้แน่นอน




ส่วนบริเวณพื้นที่ด้านเคาน์เตอร์ก็มีที่นั่งและโต๊ะเตี้ยๆสไตล์ญี่ปุ่น ให้เราได้เลือกนั่งตามความชอบของแต่ละคน ง่ายๆ สบายๆ เป็นกันเอง สำหรับเครื่องดื่มภายในร้านก็มี ชา กาแฟ ช็อกโกแลต นม สมูทตี้ ทั้งร้อนและเย็น และขนมต่างๆให้เลือกมากมาย เช่น Espresso, Americano, Cappuccino, Lemon Tea, Matcha Latte, Mint Chocolate, Caramel Milk, Italian Soda เป็นต้น นอกจากขนมของคนแล้วที่ร้านยังมีขนมของน้องหมาด้วยนะ









ร้าน โก-โฮ่ง คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่ซอย รามอินทรา 34 แยก 14 กรุงเทพมหานคร 10230 ใกล้กับโรงพยาบาลสัตว์ คริสตัล เพ็ท และเปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 - 19:00 น.


^_^

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)