รีวิว ร้านอาหาร มังกร เย็นตาโฟ แยกท่าเรือ (Mangkon Yentafo Yaek Tha Ruea) จ.จันทบุรี

0

มาจันทบุรีทั้งทีก็ต้องหา อาหารทะเล กินใช่ไหมครับ มารีวิวนี้ขอนำเสนอ ร้าน มังกร เย็นตาโฟ แยกท่าเรือ สำหรับคนที่ชื่นชอบ อาหารทะเล เหมือนอย่างผม ร้านนี้เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวอายุเก่าแก่ที่มีขนาดไม่ใหญ่ แต่รับรองว่ามีความเอร็ดอร่อยแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รีวิว ร้าน เจ๊อี๊ด ริมน้ำ ซึ่งเป็นร้านในลักษณะเดียวกันไปแล้ว ส่วนที่นี่หน้าตาจะเป็นอย่างไรไปชมต่อกันเลยครับ




เมนูเด็ดๆของที่นี่ก็มี ก๋วยเตี๋ยวทะเล-ต้มยำ ราคา 50 บาท, เย็นตาโฟ กั้ง+ปู ราคา 70 บาท หรือจะเอาชุดใหญ่ไฟกระพริบ เย็นตาโฟจัดเต็ม ราคา 100 บาท กันไปเลยก็ไม่ว่ากัน นอกจากนี้ยังมี เกาเหลา, เกี๊ยวปลา ราคา 50 บาท และสำหรับคนที่ไม่ทานอาหารทะเลก็ยังมี ก๋วยเตี๋ยวหมู ราคา 40 บาท ให้ทานได้เช่นกัน




วัตถุดิบที่ใช้เช่น กั้ง กุ้ง ปู มีความสดใหม่ และในชามยังใส่ เกี๊ยวกรอบ กุ้งตัวเล็กๆทอดกรอบเป็นแผ่น เสริมเข้าไปอีก ทำให้อาหารดูน่าทานและมีความอร่อยยิ่งขึ้น เรื่องรสชาติสำหรับผมแทบไม่ต้องเติมหรือปรุงอะไรเพิ่มเลยก็โอเคแล้ว น่าจะถูกใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลแนวนี้ ระหว่างสั่งและรออาหารมาเสริฟก็มีของให้ทานเล่นวางไว้บนโต๊ะเช่น ปูทอดกรอบ ราคา 20 บาท เป็นต้น



ร้านก๋วยเตี๋ยว มังกร เย็นตาโฟ ตั้งอยู่ที่บริเวณ สามแยกท่าเรือ ตำบล ท่าใหม่ อำเภอ ท่าใหม่ จังหวัด จันทบุรี 22120 เปิดให้บริการช่วงเวลา 8:00-15:00 น. ที่จอดรถยนต์พอจอดได้นิดหน่อยเพราะอยู่ใกล้แยก และเนื่องจากร้านไม่ได้ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวใครจะมาต้องตั้งใจมาทานจริงๆ หรือไม่ก็วางแผนการเดินทางท่องเที่ยวให้ผ่านก็ได้ครับ


..^_^..

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)