รีวิวแนะนำร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวท้าพิสูจน์ (Tha Phi Sut Noodles) @ ชุมพร (Chumphon)

0

ระหว่างที่เดินทางลงไปยังภาคใต้ช่วงเข้าเขตจังหวัดชุมพร หากใครต้องการแวะหาร้านอาหารก๋วยเตี๋ยวทาน โดยที่ไม่ต้องการเสียเวลาขับรถเข้าไปในตัวเมืองแล้วละก็ ผมขอแนะนำ ร้านอาหารก๋วยเตี๋ยวท้าพิสูจน์ ซึ่งอยู่ติดริมถนนเพชรเกษมใกล้สี่แยกปฐมพรและทางหลวงเอเชียสาย 2 (AH2) เพียง 650 เมตรเท่านั้นเอง ตามมาดูกันเลยครับ



เรามาดูตำแหน่งที่ตั้งหรือพิกัดร้านในกูเกิ้ลแมพกันก่อน ร้านนี้หาไม่ยากเลยครับเพราะอยู่ริมถนนเพชรเกษม ป้ายร้านอาหารมีขนาดใหญ่สามารถมองเห็นได้แต่ไกล ที่จอดรถก็จอดที่หน้าร้านและริมถนนครับ ในช่วงเที่ยงคนที่มาทานก๋วยเตี๋ยวนี้จะเยอะมากๆ ผมและภรรยาเคยแวะมาที่นี่ตอนเที่ยงตรงและสั่งอาหารเสร็จเรียบร้อย ระหว่างนั่งรอสักพักก็มองเห็นโต๊ะรอบๆที่นั่งรอเหมือนกันและยังไม่ได้สักที ก็เลยถามพนักงานเสริฟว่าอีกนานไหมกว่าจะได้ เธอตอบว่าอีกประมาณหนึ่งชั่วโมงเราก็เลยตัดสินใจยกเลิกรายการที่สั่งไปและไปหาทานที่ร้านอื่น



แต่คราวนี้ไม่เหมือนคราวที่แล้วเราเตรียมตัวมาดียังไงต้องได้ทานแน่นอน เพราะเรามาหลังเที่ยงครับประมาณบ่ายโมงกว่าๆ แต่ดูสิครับคนยังแน่นร้านอยู่เลย พอเราเข้าไปในร้านก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อยเพราะว่ามีที่นั่งว่างอยู่และคนน้อยกว่าครั้งที่แล้ว ภายในร้านใช้สีสันออกโทนแดงๆส้มๆทำให้เรารู้สึกอยากทานอาหารมากขึ้น เมนูรายการอาหารก็สามารถดูบนผนังได้เลยครับ



มาดูกันดีกว่าว่าผมกับภรรยาสั่งอะไรกันบ้าง เริ่มที่ ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กขลุกขลิกทุกอย่างเพิ่มไข่ต้ม เครื่องเยอะมากมองไม่เห็นเส้นก๋วยเตี๋ยวเลย เราสั่งมาทานกันคนละชาม จากนั้นผมก็ต่อด้วย ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กแห้งทุกอย่าง พร้อมน้ำซุป ภรรยาผมก็ขอต่ออีกชามด้วย ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กแห้งทะเล พร้อมน้ำซุป สรุปสั่งกันคนละ 2 ชามทั้งอิ่มทั้งอร่อย สุดท้ายมาดูค่าอาหารสำหรับ 2 คนราคา 346 บาทครับ ..^_^..


แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)