รีวิวแนะนำท่องเที่ยว สุริยาแลนด์ (SURIYA LAND) @Pattaya ดินแดนของแปลกของหลุดโลกจากแดนปลาดิบ

0
สำหรับผู้ที่มาเที่ยวเมืองพัทยาแล้วต้องการหาของแปลกๆนำไปสะสมเก็บไว้เป็นสมบัติส่วนตัวแล้วละก็ คุณต้องมาที่นี่เลยครับ สุริยาแลนด์ (SURIYA LAND) ซึ่งมีคำโฆษณาว่า "ดินแดนของหลุดโลก" และ "ของญี่ปุ่นของแปลกพัทยา" แต่จะหลุดโลกหรือจะแปลกแค่ไหน มาติดตามชมกันครับ

สุริยาแลนด์ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งอีกแห่งหนึ่งของเมืองพัทยาที่มีของเก่าของโบราณแปลกๆให้ท่านได้เที่ยวชมและเลือกซื้อหา ซึ่งภายในจะรวมร้านงานด้านศิลปะ ร้านด้านดนตรี  และมีของสะสมไอเดียตบการแต่งที่มีสีสันย้อนยุคแบบคาดไม่ถึง ซึ่งล้วนเป็นของหายาก ของมือสองที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นและยุโรป




เรามาสำรวจภายนอกรอบๆกันก่อน เริ่มจากด้านหน้าสุดสะดุดตาเราจะเห็นอูคูเลเล่สีน้ำเงินเข้มขนาดใหญ่ตั้งเด่นเป็นสง่ามาแต่ไกล พร้อมกับฉากหลังที่มีที่มีสีสันสดใสให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆ ถัดมาก็มีรูปปั้นนิ้วมือสีขาวที่มีนิ้วโผล่จากพื้นดินขึ้นมา ข้างๆไม่ไกลมีเครื่องบินจำลองสีแดงสมัยสงครามโลก จากตรงนี้เราเห็นกีต้าร์โปร่งขนาดใหญ่มากอยู่ข้างในซึ่งสามารถขึ้นไปบนตัวกีต้าร์เพื่อถ่ายรูปได้ เดินเข้าไปด้านหลังอีกนิดจะเห็นห้องน้ำที่มีรูปทรงแปลกๆ และมีร้านอาหารอร่อยเหาะ ผัดไทยสีดา ไอติมโมจิขึ้นชื่อ พร้อมกาแฟ ขนม อาหารเครื่องดื่ม


ถ่ายรูปด้านนอกจนกระทั่งเป็นที่พอใจแล้วก็ไปช้อปปิ้งด้านในกันเลย ในอาคารนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ชั้นโดยที่ของส่วนใหญ่จะอยู่ที่ชั้นล่าง สินค้ามีมากมาย เช่น ของเด็กเล่น เสื้อผ้า กระเป๋า ผ้าห่ม รองเท้า แจกัน เซรามิก เฟอร์นิเจอร์ เข็มขัด นาฬิกา ตุ๊กตา โมเดลญี่ปุ่น อุปกรณ์กีฬา ตกปลา จักรยาน ชุดกอล์ฟ ของแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์แนวย้อนยุควินเทจ รูปภาพ กรอบรูป กีต้าร์ เปียโน ตู้แอมป์ เครื่องเสียง ของโบราณ หนังสือพิมพ์ แผ่นเสียง ป้ายโฆษณา ป้ายยี่ห้อแบรนด์ดัง


นอกจากมุมถ่ายรูปนอกอาคารแล้ว ภายในอาคารนี้ก็ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆแปลกๆ ภาพ3มิติ หุ่นยนต์ต่างๆมีแบบพูดได้ด้วย การ์ตูนฮีโร่ ยอดมนุษย์ ไอ้มดแดง ถ่ายกับของโบราณนานาชาติใหม่ ของเก่ามือสอง ของสะสม ของหายาก เราสามารถถ่ายรูปได้ทุกจุดเลย 




สุริยาแลนด์ ตั้งอยู่ที่ 102/38 หมู่ 1 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย 20250


^_^

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)